Return to site

Ban dung dich rua xe oto, xe may Sonax giá re 2018

Nước rửa xe Sonax hay còn gọi nước rửa xe sonax gloss shampoo 1000ml (vàng) là lựa chọn hàng đầu để rửa xe cao cấp tại nhà cũng như ở các cơ sở chăm sóc xe. Nếu biết cách sử dụng nước rửa xe Sonax, loại hóa chất tẩy rửa này sẽ cho chất lượng vượt trội mà không phải sản phẩm tương tự nào cũng có được.

Để biết được giá bán dung dịch rửa xe Sonax là bao nhiêu, xin mời quý khách hàng tham khảo qua bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu nước rửa xe ô tô xe máy Sonax

broken image

Nước rửa xe bọt tuyết luôn là một trong những loại vật liệu tiêu hao không thể thiếu đối với lĩnh vực chăm sóc, bảo dưỡng, vệ sinh phương tiện đi lại. Chúng được ví như công cụ đắc lực giúp quá trình làm sạch bề mặt bên ngoài được hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Khi mua nước rửa xe sonax, phần đông khách hàng thường hoài nghi: Nước rửa xe sonax có tốt không? Cửa hàng bán nước rửa xe sonax Hà Nội? giá nước rửa xe sonax?… riêng với những nhà phân phối, họ lại quan tâm tới: nước rửa xe sonax giá sỉ, cách sử dụng nước rửa xe Sonax…

Bộ dung dịch rửa xe Sonax thuộc phân khúc cao cấp, do đó có những điểm mạnh mà bất cứ người thợ rửa xe nào cũng muốn trải nghiệm.

Đánh giá nước rửa xe Sonax có tốt không?

nuoc rua xe bot tuyet sonax– Nước rửa xe sonax gloss shampoo có nồng độ đậm đặc, khả năng đánh bọt cao, dùng ít tiêu hao, theo đó, cách pha nước rửa xe sonax cho khả năng tẩy rửa cao, dễ bẻ gãy các liên kết bám dính phức tạp trên vỏ xe.

– Danh gia nước rửa xe Sonax, sau khi rửa, vỏ xe sẽ hạn chế bám bụi hơn, nước rửa xe sonax gloss shampoo 1000ml có độ nhờn thấp, chỉ cần xịt nước 1 – 2 lần là có thể sạch.

– Dung dịch rửa xe Sonax có mùi thơm nhẹ đặc trưng, cách dùng nước rửa xe sonax dễ, không làm ảnh hưởng đến màu sơn và các chi tiết trên xe. Ngoài ra, sản phẩm không hại da tay và không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Vì những điều đó, giá bán của dung dịch rửa xe máy Sonax cũng đắt hơn các loại dung dịch rửa xe thông thường. Theo đó, dung dịch rửa xe sonax gloss shampoo loại 1000 ml có giá 150.000 đồng. Tuy nhiên, do nồng độ của chúng khá đặc nên dung không hao.

Ngoài ra, nếu dùng cho tiệm rửa xe máy, để tiết kiệm chi phí, ngoài nước rửa xe máy sonax quý khách hàng có thể tham khảo thêm: nước rửa xe ô tô sumo, nước rửa xe bọt tuyết Anaquat 5L,...

==>> Tham khảo thêm: Giá bán bình bọt tuyết.

Với bài viết trên, hy vọng quý khách hàng sẽ biết được giá bán dung dịch rửa xe Sonax. Nếu có nhu cầu mua hàng hoặc có thắc mắc nào liên quan đến bài viết này, quý khách vui lòng liên hệ với công ty Tahico theo số Hotline 0915 877 096 – 0905 007 066 để được tư và đặt hàng nhé!