Return to site

Ban may hut nhot xe oto 8L gia re

Máy hút nhớt xe ô tô 8L được sử dụng nhiều tại các cửa hàng sửa chữa xe máy hoặc tiệm rửa xe. Máy hút dầu nhớt dùng để hút dầu nhớt bẩn được sinh ra trong quá trình đi lại từ 500 đến 700 cây số của xe máy. Nếu không thay đầu thường xuyên, xe máy của bạn có nguy cơ tiêu hao năng lượng nhiều hơn, nóng máy động cơ thậm trí có thể bị hỏng các linh kiện bên trong.

Để có thể giúp quý khách hàng hiểu hơn về dòng máy này, xin vui lòng cùng công ty Sơn Tùng Lâm tìm hiểu đôi chút về sản phẩm này thông qua bài viết sau đây nhé!

==>> Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://sontunglam.net/may-hut-dau-nhot-8l/

1/Giới thiệu về máy hút dầu nhớt

broken image

2/Thông số kỹ thuật

– Dung tích bình chứa: 8 lít

– Áp suất hơi làm việc: 3 – 5 kg/ cm2

– Chất liệu: nhựa dẻo

3/Ứng dụng của máy hút dầu nhớt xe máy

+ Khi xe máy hoạt động một thời gian dài ( khoảng từ 500 đến 700 cây số ) lượng dầu đã bị tiêu hao không còn trơn tru dẫn đến hiện tượng xe bị hết dầu nhớt hoặc nhớt bẩn làm động cơ máy chạy nhanh bị nóng có thể dẫn đến hư hỏng các bộ phận bên trong. Máy hút dầu nhớt dùng để hút dầu nhớt thải từ xe máy ra ngoài nhanh chóng mà không cần mất thời gian mở nắp xả dầu, giúp tiết kiệm thời gian đồng thời làm tăng độ bền cho chiếc xe của bạn.

4/Ưu điểm của máy hút dầu nhớt

Máy hút nhớt xe ô tô giúp thao tác thay dầu nhớt cho xe nhanh hơn giúp tiết kiệm thời gian, nhanh chóng, chuyên nghiệp.

– Máy hút dầu nhớt xe máy thiết kế bằng nhựa nên độ bề cao

– Máy hút dầu nhớt được thiết kế hoàn hảo, không cần mở nắp xả dầu nên khi sử dụng cũng không lo nắp dầu bị trờn ren hoặc phải mở lại nhiều.

– Thiết kế gọn nhẹ, có bánh xe ở phần đế giúp máy hút dầu di chuyển dễ dàng đến mọi nơi khi sử dụng.

– Máy hút dầu nhớt xe máy 8lit bằng nhựa sử dụng đơn giản, linh kiện dễ tìm kiếm và giá thành khá rẻ phù hợp với chi phí cho phép của cửa hàng.

4/Hướng dẫn sử dụng máy hút dầu nhớt xe máy

broken image

– Máy hút dầu xe máy có dung tích bình chứa 8 lít đủ để thay nhớt khoảng từ 5 đến 10 chiếc xe máy liên tiếp.

– Khi cần thay dầu, phải kết nối với máy nén khí ngay bằng khớp nối nhanh trên đỉnh bình chứa, sau đó mở nút bịt dầu phía trên động cơ.

– Đưa que hút nhớt vào khoang động cơ, sau đó mở máy nén khí và dầu sẽ nhanh chóng được hút qua que hút đưa vào bình chứa.

– Sau đó tắt máy nén khí hoặc ngắt kết nối khí rồi rút que hút nhớt ra và chỉ cần rót thay dầu mới vào máy là có thể hoạt động bình thường.

Công ty Sơn Tùng Lâm chuyên cung cấp các sản phẩm máy rửa xe, máy hút nhớt chính hãng, đảm bảo 100% hàng nhập khẩu tại nhà máy, uy tín và chất lượng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Khi mua máy hút nhớt 8L, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn tận tâm và khoa học để tìm ra loại máy phun cát cầm tay phù hợp nhất cho mình.

Hãy liên hệ qua số Hotline: 0915 877 096 – 0905 007 066 hoặc truy cập website: sontunglam.net để được tư vấn miễn phí nhé!