Return to site

Cach su dung may hut nhot xe may

Máy hút nhớt xe máy, ô tô là thiết bị chuyên hút dầu nhớt từ bình chứa ở xe máy, ô tô. Sản phẩm này đang dần thay thế hẳn cho các phương pháp thủ công nhờ tiện ích và hiệu quả cao, hỗ trợ tối đa cho các tiệm rửa xe, sửa xe. Vậy cách sử dụng máy hút nhớt như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

1/Cách sử dụng máy hút nhớt xe máy

broken image

Cách sử dụng máy hút nhớt xe máy khá dễ và thuận tiện nên bạn chỉ cần thực hiện vài lần là có thể thành thục ngay:

Bước 1: Điều chỉnh áp suất của khí nén từ 3 – 8 kg/cm2

Bước 2: Khi tiến hành thay nhớt, bạn kết nối máy hút nhớt với máy nén khi bằng khớp nối nhanh ở phía trên đỉnh của bình chứa. Bạn không cần phải mở vít dầu đáy động cơ mà chỉ cần mở nút bịt phía trên động cơ mà thôi.

Bước 3: Đưa que hút vào trong khoang động cơ, qua lỗ rót nhớt ở phía trên. Sau đó, mở máy nén khí để không khí thổi qua ống dẫn khí và khi được kết nối, nhớt sẽ nhanh chóng vào bình chứa thông qua que hút.

Bước 4: Khi đã sử dụng xong, bạn tắt máy nén khí hoặc ngắt kết nối khí và rút que hút nhớt ra khỏi bình và thay nhớt mới vào xe máy là được.

2/Cách sử dụng máy hút nhớt ô tô

Máy hút nhớt ô tô có cấu tạo phức tạp hơn máy hút của xe máy, vì thế cách sử dụng máy hút nhớt xe ô tô cũng khó hơn nhiều. Bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Mở van máy hút nhớt ở mức vừa phải, không mở quá nhiều khí tạo áp lực hút nhanh. Sau đó, đóng van lại.

Bước 2: Kết nối ống trong suốt và ống hút ở bên hông.

Bước 3: Đưa ống trong suốt vào khu vực hút nhớt

Bước 4: Để không khí qua bình trên thiết bị, máy sẽ bơm không khí vào thung

Bước 5: Quan sát kim đo chân không và sẽ thấy tăng lên, mất chừng 2 – 3 phút

Bước 6: Nhớt sẽ chảy trong cốc hút chân không trong suốt vào trong bình chứa.

==>> Tham khảo thêm: Nguyên lý máy hút nhớt.

Với bài viết hướng dẫn sử dụng máy hút nhớt xe máy, ô tô trên. Hy vọng quý khách hàng đã có thể hiểu hơn về vấn đề này. Nếu quý khách hàng có bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé! Ngoài máy hút nhớt ra, bên công ty chúng tôi còn cung cấp bình bọt tuyết rửa xe với giá rẻ nhất thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0915 877 096 - 0905 007 066 để nhận được những ưu đãi tốt nhất nhé!