Return to site

Co nen su dung may phun rua xe day dai cu hay khong

Hiện nay, việc đầu tư mở một tiệm rửa xe máy, ô tô đã không còn quá mới mẻ đối với người dùng nhưng không phải ai cũng có nguồn vốn đủ mạnh để mua được sản phẩm có chất lượng tốt với mức giá cao. Vì vậy, nhiều người dùng có điều kiện tài chính eo hẹp đã lựa chọn sử dụng máy rửa xe dây đai cũ để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo duy trì công việc xịt rửa ô tô, xe máy.

Tuy nhiên, Không khó có thể tìm được địa chỉ thanh lý máy rửa xe tuy nhiên dù có mức giá khá rẻ nhưng máy rửa xe dây curoa qua sử dụng lại tồn tại khá nhiều nhược điểm khiến người dùng luôn trăn trở với suy nghĩ có nên mua thiết bị này hay không. Thấu hiểu băn khoăn này sau đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số thông tin cần biết về ưu, nhược điểm của việc sử dụng máy xịt rửa dây đai cũ, hy vọng sẽ giúp quý khách hàng có được quyết định mua hàng chính xác nhất.

1/Máy rửa xe dây đai là gì?

broken image

Máy rửa xe đầu ngang ở Việt Nam còn được gọi là máy rửa xe dây đai đang là thiết bị đã quá quen thuộc đối với người dùng hiện nay. Dòng máy này có cấu tạo gồm 2 bộ phận chính là đầu bơm và motor cùng nhiều linh kiện khác. Thiết bị hoạt động nhờ hệ thống mô tơ truyền động đầu bơm bằng dây đai, hay còn được gọi là dây curoa.

Hiện có nhiều hãng sản xuất motor cho máy phun rửa dây đai, từ trong nước tới ngoại nhập và chất lượng cũng có sự chênh lệch rõ ràng. Cụ thể là máy rửa xe dây curoa sử dụng motor của Nhật và Đài Loan được người dùng ưa chuộng hơn cả, motor của Việt Nam thì chỉ được quan tâm ở mức trung bình, còn mô tơ Trung Quốc ít được lựa chọn vì chúng có giá thành rẻ nhưng độ bền không cao.

Còn đầu bơm là linh kiện không được nhiều hãng cung cấp nhưng lại quyết định tới độ bền của máy. Đây chính là lý do vì sao nhiều tiệm rửa xe vẫn sử dụng máy rửa xe dây đai cũ thay vì các dòng máy phun rửa cao áp có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng.

==>> Tham khảo các dòng máy rửa xe dây đai giá rẻ tại: https://goo.gl/XLPUyN

2/Có nên mua máy rửa xe dây đai cũ không

Tương tự như máy rửa xe cao áp, máy xịt rửa dây đai cũng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như:

- Dùng để phun nước, tưới rau, phun thuốc trừ sâu, phục vụ mục đích tưới tiêu trong nông nghiệp.

- Sử dụng để rửa xe máy, xe ô tô trong các tiệm rửa xe lớn, hỗ trợ cho máy xịt rửa xe cao áp, giúp phun xịt xe tải lớn bị bám dính nhiều bụi bẩn.

- Dùng trong các tiệm rửa xe ô tô có cầu nâng, có nhu cầu xịt rửa gầm xe, rửa xe du lịch, xe 4 – 7 chỗ hoặc các tiệm rửa xe có tần suất trung bình.

- Dùng trong các tiệm rửa xe máy muốn mua một chiếc máy rửa xe giá rẻ nhưng có hiệu quả làm việc ổn.

- Sử dụng trong các gia đình để xịt rửa rong rêu, bụi đất, dầu mỡ, xịt rửa sân vườn, lề đường, tường rào, toilet hoặc hồ bơi, bể cá,…

3/Ưu điểm của máy rửa xe dây đai cũ

Tại thị trường trong nước hiện nay, máy bơm rửa xe đầu ngang dây đai chủ yếu được nhập về từ Trung Quốc và Đài Loan với ưu điểm vượt trội nhất là mức giá cực rẻ, chỉ từ 2,5 – 4 triệu đồng tùy thuộc vào công suất và áp lực nước đầu ra.

Chính vì vậy, các cửa hàng rửa xe máy có quy mô nhỏ, vốn đầu tư thấp đều rất ưa chuộng sản phẩm này thay vì những model có công suất tốt nhưng giá thành cao hơn như máy rửa xe cao áp Lutian 7.5KW, máy phun rửa áp lực cao Lutian 2200PSI – 3.0KW,… Đồng thời, thiết bị cũng rất sẵn hàng trên thị trường Việt Nam, giúp người dùng không phải khó khăn khi chọn mua một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, đơn vị mình.

4/Nhược điểm của máy rửa xe dây đai cũ

Tuy nhiên, cũng vì quá phổ biến, dễ nhập và dễ bán mà chất lượng của máy rửa xe dây đai cũ luôn là một câu hỏi lớn đối với người dùng hiện nay. Tiền nào của nấy, các dòng máy có giá quá rẻ sẽ nhanh bị hỏng, thường gặp sự cố, trục trặc chỉ trong vòng 1-2 tháng sau khi sử dụng. Máy rửa xe đầu ngang dễ xảy ra những sự cố không mong muốn như motor bị cháy, đầu bơm bị hỏng phốt hoặc các piston có vấn đề,…

Đồng thời, thiết bị này vì có giá thành khá rẻ nên thời gian bảo hành cũng rất ngắn hạn, thường dao động trong khoảng 3 – 6 tháng nên không đảm bảo được quyền lợi của người dùng.

Chính vì vậy, việc sử dụng máy rửa xe dây curoa cũ hay các sản phẩm máy rửa xe hơi nước nóng, bình bọt tuyết,… cũ đều sẽ gây tốn kém nhiều thời gian và chi phí của người dùng. Thậm chí, nếu tiệm rửa xe của bạn không có máy xịt rửa dự phòng thì buộc phải ngừng công việc kinh doanh, gây thiệt hại nhiều về kinh tế và uy tín.

Từ những thông tin trên, có thể thấy máy rửa xe dây đai cũ chỉ là lựa chọn ngắn hạn nhằm tiết kiệm chi phí ban đầu cho các cửa hàng. Và nếu muốn kinh doanh lâu dài, người dùng nên nghĩ tới việc sắm sửa các loại máy phun rửa áp lực cao có chất lượng tốt để đảm bảo hiệu quả xịt rửa ô tô, xe máy. Và nếu có câu hỏi cần được tư vấn, giải đáp kỹ hơn về vấn đề này, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0915 877 096 để nghe hỗ trợ kịp thời, miễn phí.