Return to site

Danh gia may phun rua xe cao ap Lutian

Máy rửa xe cao áp Lutian là dòng máy rửa xe được sản xuất bởi nhà sản xuất Đài Loan. Tuy nhiên các linh kiện lắp ráp và dây chuyền công nghệ hiện đại của Italy nên sản phẩm máy rửa xe này đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng của quốc tế, đảm bảo hoạt động hiệu quả cao.

Và bài viết sau đây, Sơn Tùng Lâm xin chia sẻ tới các bạn một số thông tin về dòng máy này, cũng như báo giá máy xịt rửa cao áp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé!

==>> Tham khảo thêm: Máy rửa xe cao áp cũ.

Ưu điểm nổi trội của máy rửa xe áp lực cao Lutian

broken image

1/Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắc

+ Máy phun rửa cao áp Lutian cũng đều được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn với hệ thống bánh xe đa năng đa hướng tạo nên tính cơ động trong quá trình vận chuyển. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy rửa xe tới vị trí mong muốn mà không tốn nhiều sức.

2/Hiệu quả làm việc cao

+ Máy có khả năng đánh bay bụi bẩn trên xe nhanh chóng. Hiệu quả làm việc của máy rửa xe Lutian được nhắc tới ở khả năng tiết kiệm nước, tiết kiệm điện và tiết kiệm thời gian hơn các dòng máy rửa xe thông thường.

+ Với áp lực rửa xe tối đa lên tới 130 bar cùng ống phun rửa cao áp giúp máy bơm rửa xe Lutian có thể đánh bay mọi bụi bẩn trên các bộ phận của xe như thân xe, gầm xe, bánh xe cùng các vị trí trọng yếu khác nhanh chóng, hiệu quả.

+ Dù vậy thì lượng nước tiêu thụ của loại máy rửa xe chuyên dụng này cũng khiến không ít người phải ngạc nhiên bởi nó chỉ chiếm ½ lượng nước rửa xe so với các loại máy rửa xe thông thường.

+ Hiệu quả làm việc cao, khả năng tẩy rửa nhanh nên đã giúp người dùng tiết kiệm được đáng kể thời gian, công sức và tiền bạc.

3/Đa dạng về chủng loại, công dụng

+ Lutian chinh phục được nhiều người tiêu dùng dù là khó tính nhất bởi sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã và chủng loại.

+ Dòng sản phẩm này có khả năng đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Người tiêu dùng có thể tìm mua loại máy rửa xe Lutian cho gia đình với công suất vừa phải, hoặc cũng có thể tìm kiếm dòng máy rửa xe áp lực cao để đáp ứng nhu cầu phun rửa tại các xưởng rửa xe chuyên nghiệp.

+ Với nhu cầu phun rửa tại nhà, bạn có thể tìm đến một số model của máy bơm rửa xe Lutian như: Lutian 2200PSI-3.0KW, Lutian 20M36-7.5T4...

+ Một số model cho những trung tâm cung cấp dịch vụ rửa xe chuyên nghiệp như máy xịt rửa xe chạy xăng Lutian 18G30-13A, máy rửa xe hơi nước nóng-lạnh Lutian LT-1211-1595PSI... Đây là những dòng máy có công suất cao của Lutian

+ Không chỉ đa dạng về chủng loại mà máy rửa xe cao áp Lutian còn đem tới cho người dùng sự tiện lợi ở chỗ, người tiêu dùng có thể sử dụng loại máy này cho nhiều công việc khác nhau; không chỉ rửa xe mà còn để phun rửa mặt sàn tại các công xưởng, sân nhà hay tắm mát cho cây cảnh, thú cưng nhờ béc phun có khả năng chia nước và điều chỉnh áp lực nước phun phù hợp.

==>> Tham khảo máy rửa xe cao áp Lutian bán chạy nhất hiện nay: https://goo.gl/bhKCte

4/Giá thành phải chăng

+ Máy rửa xe cao áp Lutian nói riêng và các dòng máy rửa xe cao áp Đài Loan nói chung đều có giá cả phải chăng, rất hợp túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

+ Các sản phẩm của Lutian có giá thành khá “ưng” . Bởi từ khoảng 4 triệu người tiêu dùng đã có thể sở hữu một chiếc máy rửa xe cao áp Lutian với áp lực cao, khả năng phun rửa hiệu quả, nhanh chóng cho xe máy, ô tô, xe có tải trọng lớn hay thậm chí là phun rửa cho cây xanh, tắm mát cho thú cưng với vòi phun điều chỉnh áp lực nước phun phù hợp.

Nhờ tất cả những ưu điểm trên mà máy rửa xe chuyên dụng áp lực cao Lutian đã luôn là lựa chọn tối ưu của người dùng. Quý khách có bất cứ thắc mắc nào về dòng sản phẩm này, vui lòng liên hệ tới số hotline 0915 877 096 – 0905 007 066 để được tư vấn giải đáp nhé!

==>> Xem thiết bị rửa xe giá rẻ khác tại: Bình hút nhớt giá rẻbình phun bọt tuyết giá rẻdụng cụ rửa xe giá rẻ.