Return to site

May rua xe tai Da Nang gia re 2018

Với sự phổ biến của máy rửa xe đã không còn dừng lại ở các tiệm rửa xe chuyên nghiệp mà các hộ gia đình cũng đã tự trang bị cho mình để chủ động hơn trong việc vệ sinh. Với sự phát triển nhanh chóng thì Đà Nẵng cũng không ngoại lệ khi nhu cầu mua máy xịt rửa xe tại Đà Nẵng ngày càng tăng cao, tìm được một cơ sở cung cấp sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành uy tín không phải dễ dàng.

==>> Tham khảo thêm: “ Máy rửa xe dây đai giá rẻ ”.

Sơn Tùng Lâm chuyên cung cấp máy rửa xe tại Đà Nẵng

broken image
broken image

Là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt thiết bị rửa xe, Sơn Tùng Lâm đã triển khai chi nhánh tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung và nhanh chóng là địa chỉ mua hàng tin cậy của nhiều khách hàng.

Máy phun rửa xe của chúng tôi được phân phối từ trụ sở chính tại Hồ Chí Minh với nhiều mẫu mã đa dạng được trưng bày trực tiếp tại kho giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Sản phẩm sẽ nhanh chóng được chuyển đến cho khách hàng trong thời gian ngắn.

Yếu tố làm nên thương hiệu của Sơn Tùng Lâm chính là chế độ bảo hành, với các thiết bị rửa xe được bán ra chúng tôi đếu có chế độ bảo hành thời gian dài và bảo trì định kỳ thường xuyên.

Đến với chúng tôi các bạn sẽ nhận được:

  • Sản phẩm nhập khẩu đã qua kiểm định, chất lượng 100%
  • Giá cả cạnh tranh
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách, giúp quý khách lựa chọn được đúng sản phẩm theo nhu cầu.
  • Vận chuyển, lắp đặt, cài đặt, hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí.
  • Bảo hành chính hãng
  • Chính sách đại lý tốt nhất dành cho Khách hàng
  • Thủ tục thanh toán nhanh gọn.

Ngoài máy rửa xe ra, Sơn Tùng Lâm còn cung cấp đầy đủ các thiết bị cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp từ máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp giá rẻ, dung dịch rửa xe cho tới cầu nâng 1 trụ Ấn Độ và Việt Nam.

Nếu có nhu cầu quý khách hãy liên hệ theo số Hotline sau:

0905 007 066 – 0979 402 407 – 0962 073 768 – 0961 532 768

305 Nguyễn Lương Bằng – Q.Liên Chiểu – Tp. Đà Nẵng

Sơn Tùng Lâm cung cấp máy rửa xe nào tại Đà Nẵng

Chúng tôi cung cấp nhiều loại máy rửa xe để phục vụ khách hàng, có thể liệt kê ra như sau:

Máy rửa xe cao áp: đây là loại máy rửa xe công suất cao với lực phun rất mạnh chuyên được sử dụng trong các tiệm rửa xe lớn và chuyên nghiệp, ngoài ra sản phẩm này còn đáp ứng được yêu cầu vệ sinh cho nhà xưởng, tàu xe…

Máy rửa xe gia đình: sản phẩm máy rửa xe cao áp gia đình được Sơn Tùng Lâm cung cấp rất được ưa chuộng, nhờ sự nhỏ gọn và tiện lợi, nhiều hộ gia đình đã trang bị cho mình sản phẩm này để chủ động sử dụng vệ sinh ô tô, xe máy, rửa sân thậm chí là tưới cây.

Máy rửa xe dây đai: đây là sản phẩm có giá thành tương đổi rẻ dành cho người tiêu dùng. Thiết bị này chuyên dùng cho tiệm rửa xe máy hoặc có thể sử dụng trong gia đình.

Nếu bạn đang có ý định mua máy rửa xe tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí nhé!