Return to site

May xit rua xe cao ap tai Da Nang

Trong vòng vài năm trở lại đây, nhu cầu của khách hàng đối với dòng máy rửa xe cao áp không ngừng tăng cao. Loại thiết bị này được thiết kế với những tính năng vượt trội và cực kỳ phù hợp cho người dùng hiện đại.

Nằm trong top đầu những tỉnh/thành phát triển bậc nhất cả nước, chính vì thế nhiều khách hàng tại Đà Nẵng cũng không nằm ngoài vòng quay, khi tìm mua máy bơm rửa cao áp để dùng trong hộ gia đình cũng như tiệm rửa xe…

Vậy mua máy xịt rửa cao áp tại Đà Nẵng tại đâu? Đơn vị nào là uy tín, chất lượng? Giá cả cho dòng thiết bị này tầm bao nhiêu? – Thông tin giải đáp sẽ được cung cấp chi tiết ngay sau đây.

==>> Tham khảo thêm: “ Máy rửa xe cao áp hàng bãi ”.

Công ty cung cấp máy rửa cao áp tại Đà Nẵng và Miền Trung

broken image

Khởi nguyên tại TP. Hồ Chí Minh, công ty Sơn Tùng Lâm nhanh chóng vươn lên trở thành địa chỉ mua hàng yêu thích của đông đảo người dùng bởi chính sách bán hành ưu đãi, thái độ phục vụ tận tình và hướng đi bền vững, lâu dài.

Nhằm tạo điều kiện tối đa để khách hàng được thuận tiện hơn trong vấn đề mua hàng, công ty đã mở chi nhánh ở cả ba miền đất nước. Theo đó, khách hàng tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung, nếu có nhu cầu mua máy phun rửa cao áp, có thể lựa chọn:

Đến trực tiếp cửa hàng tại: 305 Nguyễn Lương Bằng – Hòa Khánh Nam – Liên Chiểu – Đà Nẵng

Hoặc gọi qua Hotline: 0905 007 066 – 0979 402 407 – 0962 073 768

Sản phẩm luôn có săn tại kho, do đó sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất cứ khi nào. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cũng sẽ hỗ trợ tư vấn hết mình để quý khách chọn được một chiếc máy phù hợp nhất.

Ngoài máy rửa xe áp lực cao, công ty Sơn Tùng Lâm còn cung cấp cầu nâng 1 trụ rửa ô tô, kích nâng xe máy, máy bơm hơi, máy phun bọt tuyết… cùng tất cả các trang thiết bị chuyên dụng cho tiệm rửa xe.

Riêng với khách hàng tại Hà Nội – Miền Bắc hoặc Hồ Chí Minh – Miền Nam, nếu cần mua máy xịt rửa cao áp hay tư vấn mở tiệm rửa xe… hãy hệ cho chúng tôi theo thông tin sau:

Tại miền Nam:

Điện thoại: 0915 877 096 – 0907 62 98 99 – 0964 255 768 – 0987 694 999 – 0962073768

Địa chỉ: C40 chung cư Khang Gia – Đường 45 – Phường 14 – Gò Vấp – HCM

Tại miền Bắc:

Điện thoại: 0982 982 884 – 0976 080 020 – 0906 228 256 – 0977 143 915

Địa chỉ: Trung tâm thương mại Cầu Bưu – Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội

Vài thông tin tư vấn hữu ích khi chọn mua máy rửa xe cao áp

Máy xịt rửa cao áp là loại thiết bị có lực phun cực mạnh, được trang bị súng dài và nhiều bec phun khác nhau, do đó người dùng có thể điều chỉnh tia nước sao cho hiệu quả công việc được tối ưu trong thời gian ngắn nhất. Dòng máy này sử dụng nước ít hơn 1/2 so với máy rửa xe đầu ngang, có trang bị bánh xe lớn cùng cần đẩy nên khá tiện cho việc di chuyển, làm vệ sinh cũng như bảo quản, cất giữ.

Loại thiết bị này chia thành nhiều phân khúc khác nhau, do đó khách hàng có thể mua dùng trong hộ gia đình (các loại máy cao áp mini, lực phun vừa phải, chi phí rẻ), hoặc dùng cho tiệm rửa xe honda – ô tô, hay thậm chí phục vụ công việc vệ sinh công nghiệp, thương mại đều khá tốt.

Đặc biệt, để mua được một chiếc máy rửa xe cao áp phù hợp nhất, khách hàng cần chú trọng đến mục đích sử dụng, bởi nếu mua máy công suất quá thấp hoặc quá cao so với nhu cầu thì đều không tốt. Ngoài ra, nếu nguồn vốn dồi dào, bạn cũng có thể đầu tư máy rửa xe hơi nước nóng để tối đa hóa quá trình làm việc nhé!

Cảm ơn đã dành thời gian theo dõi bài viết, chúc quý khách hàng chọn được cho mình một chiếc máy xịt rửa xe áp lực cao tại Đà Nẵng ưng ý và có một ngày làm việc hiệu quả.